Thursday, May 1, 2014

10 người sống sót may mắn trong tai nạn chết người

Đây là danh sách của mười người, họ thật sự rất may mắn, sống sót sau khủng khiếp nhất trong hoàn cảnh và sống để kể về nó. Họ có Lady Luck bên hoặc người giám hộ của họ thiên thần dõi theo họ? 
Có thể họ là một con mèo với chín cuộc sống trong một cuộc sống trước đây. Ai biết được, nhưng tất cả những người có một điểm chung - họ là đáng kinh ngạc may mắn! Hey, mọi người thích một kết thúc có hậu, phải không?

1. Một công nhân xây dựng đã sống sót khi một thanh kim loại đâm thẳng qua hộp sọ của mình


Một công nhân xây dựng người Brazil 24 tuổi, Eduardo Leite, đã có một ngày dường như bình thường tại công việc của mình cho đến khi một thanh kim loại rơi từ tầng 4 của tòa nhà, nó đâm mũ cứng của mình và cuối cùng là hộp sọ của ông. 
Thật kỳ diệu, thanh vào phía sau đầu của mình và thoát ngay giữa hai mắt của mình. Leite chỉ bỏ lỡ mất tầm nhìn của ông trong một mắt và suýt có phía bên trái của cơ thể của mình bị tê liệt. Ông thậm chí còn tuyên bố không cảm thấy đau khi được hỏi trong xe cứu thương trên đường đến bệnh viện.

Leite đã được lấy thanh kim loại ra khỏi đầu của mình trong cuộc phẩu thuật và  và tuyên bố "sẽ sống".

2. Tòa nhà Empire State điều hành thang máy người sống sót một chiếc máy bay va vào xây dựng và dài nhất thang máy rơi tự do


Trên 28 Tháng Bảy 1945, một máy bay ném bom B-25 đâm vào tòa nhà cao nhất sau đó trên thế giới, tòa nhà Empire State, ở thành phố New York . Tác động là khó khăn như vậy mà chiếc máy bay thực hiện một lỗ sạch thông qua việc xây dựng mang tính biểu tượng.

Thang điều hành Betty Lou Oliver đang đứng trong thang máy trên tầng thứ 80 của tòa nhà vào thời điểm tác động của máy bay, ở ngay tầng dưới. Oliver bị bỏng nghiêm trọng và cần chăm sóc y tế ngay lập tức.

Các đội cứu hộ đưa cô quay lại ngay vào thang máy để có được cô ấy đến bệnh viện càng sớm càng tốt, nhưng các dây cáp được để hư hỏng nặng họ ngắt lời, và gửi Betty Lou giảm mạnh 75 tầng tầng hầm của tòa nhà.

Bà Oliver bất chấp tất cả và sống sót sau một lần thứ hai ngày hôm đó. Cô vẫn còn giữ một kỷ lục thế giới cho sống sót lâu nhất thang máy rơi.

Chỉ năm tháng sau đó, cô quay trở lại nhiệm vụ của mình như một nhà điều hành thang máy trong tòa nhà rất giống nhau. Betty Lou Oliver sống sót sau mùa thu đã giết chết King Kong! 

3. Các tay đua người đã được ném từ một chiếc xe sau khi chạm hàng rào và sống sót


Ngay cả trong các môn thể thao khắc nghiệt của đua xe, lái xe Martin Donnelly có thể là một trong những kẻ may mắn nhất để tồn tại trong lịch sử của nó. Năm 1990, Donnelly là ở Tây Ban Nha cạnh tranh trong Công thức Một cuộc đua trên các mạch Jerez. 

Trong chớp mắt, sự nghiệp của mình đã kết thúc khi ông Lotus 102 đâm ra vào hàng rào tại 140 dặm một giờ. Donnelly đã được ném ra khỏi xe với chỗ ngồi của mình vẫn còn trên lưng của mình. 

Chiếc xe của mình đã hoàn toàn xóa sạch - Ý tôi là, hoàn toàn! Donnelly không nên đã sống sót vụ tai nạn này nhưng đã làm, nhưng không phải không có bị bất kỳ chấn thương. Các tay đua phải chịu hai chân bị gãy, vết thâm tím trên phổi và não và mất máu của mình.

Các vụ tai nạn rất bạo lực, thậm chí nó nứt mũ bảo hiểm của mình. Sau khi trải qua chăm sóc đặc biệt và sự phục hồi lâu, Martin Donnelly bây giờ chỉ đi với một chân nhẹ. 

Nhờ vụ tai nạn khủng khiếp này, đã có cải thiện bảo vệ tác động trên chiếc xe F1 để đảm bảo sống sót trong tương lai của tai nạn như mình.

 

4. Các nhảy dù đã ngã xuống 12.000 feet từ trên trời và sống


Michael Holmes là một trong mười skydivers hàng đầu thế giới với 7.000 nhảy theo vành đai của mình. Thành viên của nhóm nhảy dù Anh đã làm những gì ông nghĩ là một bước nhảy thông thường, 2,2 dặm trên hồ Taupo ở New Zealand, khi thảm họa xảy ra. 

Như thể hiện trong video ghi lại bằng máy ảnh trong mũ bảo hiểm của mình, khi ngôi nhà tugs tại Ripcord để phát hành dù mình, không có gì xảy ra. Điên cuồng thực hiện dù ông sẽ không mở, nhảy dù cố gắng để phát hành dù dự trữ của mình không có may mắn. 

Với chết bây giờ là một khả năng rất thực tế, sóng Holmes tạm biệt với thế giới và hét lên một thông báo cuối cùng vào micro của máy ảnh của mình. 

Video kết thúc với tiếng động bạo lực của các thợ lặn chạm mặt đất trước khi máy ảnh màu đen. Bạn có thể nghĩ rằng điều tồi tệ nhất đã xảy ra, nhưng sự ngạc nhiên của mình - và chúng ta - Michael Holmes chỉ bị thủng phổi và mắt cá chân bị hỏng từ mùa thu đáng sợ này 

 

5. Các jaywalking bé gái 14 tuổi bị trúng hai xe ô tô và sống sót


Bạn đã bao giờ có cảm giác rằng khi bạn lái xe trong giao thông đó là giống như trong một trò chơi video? Đó là chính xác những gì cảnh sát gần đây trông giống như một cô gái 14 tuổi băng qua một ngã tư bận rộn ở Santa Ana, CA. 

Các cô gái đã được jaywalking trên nhiều tuyến đường ở một ngã tư bận rộn mặc dù đã có một tín hiệu màu đỏ ở người đi bộ cảnh báo ánh sáng không để vượt qua. Các cầu thủ trẻ đã làm anyway và bị trúng một chiếc xe tải màu đỏ. 

Tác động sau đó ném cô ở phía trước của một chiếc Cadillac sedan đen mà đánh cô sâu hơn vào con đường.Các cô gái đã cố gắng để có được lên, nhưng sụp đổ do chấn thương chân. 

Cả hai chiếc xe rời khỏi hiện trường, nhưng người lái xe trong chiếc xe tải màu đỏ đã bị bắt sau ngày hôm đó và người lái xe trong chiếc Cadillac sedan đã bị bắt vào tuần sau. 

Họ bị buộc tội cộ hit và chạy. Nếu cả hai trình điều khiển bị mắc kẹt trên, họ sẽ không bị buộc tội bất cứ điều gì như vụ tai nạn là lỗi của cô gái! Cô gái đã được phát hành từ bệnh viện một vài ngày sau sự cố với chấn thương chân, nhưng là cực kỳ may mắn sống sót.  

6. Các chú hề rodeo sét đánh hai lần trong cùng một ngày


Họ nói rằng khả năng chiến thắng xổ số là về giống như bị sét đánh. 31 tuổi Texas Casey Wagner nên đã mua vé số vào ngày đặc biệt này! Wagner đã tham dự "rednecks Với tiền lương" sự kiện off-road hàng năm khi đám mây bắt đầu hình thành trên bầu trời và mưa bắt đầu rơi.

Lấy vỏ dưới gốc cây trong khi chờ đợi người bạn của mình để sử dụng nhà vệ sinh, ông đã nhìn thấy sét đánh cây rất ông dưới. Said Wagner, người cũng hoạt động như một chú hề rodeo, "Tôi nhìn thấy một đèn flash lớn tuổi và tôi biết tôi đã đi xuống. 

Tôi biết tôi đã nhận được điện giật và nghĩ rằng tôi đã chết. " Vài giây sau, một tia thứ hai nhấn khởi động rodeo chú hề của Wagner và tăng lên cùng cơ thể của mình. "Tôi cảm thấy giống như ngón tay cái của tôi đã bị thổi bay," ông kêu lên. 

Thật ngạc nhiên, Wagner bị chấn thương không lớn và biết như thế nào may mắn ông . Sau đó, ông nói, "Tôi đã được trao cho một cơ hội thứ hai. Tôi cần phải bắt đầu đi nhà thờ nhiều hơn nữa. " 

7. Người đàn ông thoát khỏi một tai nạn gây tử vong gần xe tải và sau đó trúng xổ số - hai lần


Bạn không thể giữ một tài xế xe tải tốt Úc xuống! Dường như tất cả hy vọng đã bị mất cho người lái xe tải Bill Morgan, người đã tham gia trong một tai nạn xe tải khủng khiếp và bị một cơn đau tim gây tử vong trong khi trong xe bị nghiền nát.

Sau 14 phút là chết lâm sàng, Morgan đã được hồi sinh nhưng vẫn trong tình trạng hôn mê trong 12 ngày. Nó đã được đề nghị gia đình ông đưa anh ta ra khỏi sự sống. Đó là một điều tốt họ đã làm không phải vì một năm sau đó, một Morgan hồi phục hoàn toàn đề nghị bạn gái của mình và cô ấy đã đồng ý. 

Ngay sau đó, ông đã mua một đầu ra vé số và giành được một chiếc xe 17.000 $. Ấn tượng với chiến thắng của mình, một đài truyền hình Melbourne quyết định làm một câu chuyện về anh ta với Morgan tái hiện gãi vé số của mình. ! 

Trước sự ngạc nhiên của mọi người, anh bị trầy xước ra một vé thưởng trị giá $ 170,000 đô la "Tôi chỉ hy vọng ông đã không được sử dụng tất cả may mắn của mình lên," cho biết cô dâu tương lai được.  

8. Người đàn ông đã thoát bị nghiền nát bởi một tấn một nửa số thịt xông khói


Một nhà đóng gói thịt ở Thụy Điển suýt chết sau hơn nửa tấn thịt xông khói trong một xe đẩy lật đổ hơn trên đầu trang của anh ta. Sau khi được giải cứu và đưa đến bệnh viện, người ta phát hiện ra rằng ông chỉ bị thương nhẹ trở lại. 

Phát ngôn viên cảnh sát, Peter Adlersson, "Đó là một tai nạn khá bất thường, bạn có thể nói." Người ta có thể nói rằng đó không phải là thời gian cho anh ta để thịt sản xuất của mình. Được rồi, chơi chữ không xấu hơn, tôi hứa!  

9. Người đàn ông giao báo người đã bị mắc kẹt trong một kính chắn gió xe hơi sau khi bị trúng


Trên 18 tháng một năm 2014, Steven Gove của Manitowoc, WI được đi nhà xe đạp của mình sau khi đã hoàn thành việc giao báo khi ông bị trúng một người đàn ông 20 tuổi bị cáo buộc say rượu. cơ thể và xe đạp Gove của đã bị mắc kẹt trong kính chắn gió của chiếc xe di chuyển . Ông là ý thức toàn bộ thời gian. 

Trong khi trong kính chắn gió, Gove quay sang người lái xe thiếu thận trọng và nói, "Xin chào. Tôi là người bạn đánh vào xe đạp. "Gove sau này nhớ lại," Tôi không có ý tưởng ở tất cả các lý do tại sao ông không thừa nhận tôi. " Các lái xe tiếp tục chạy một dấu hiệu dừng lại và đánh một chiếc xe. 

Người lái xe say rượu cuối cùng thừa nhận Gove khi anh dừng lại tại nơi cư trú của mình và nói: "Anh là ai? Bạn đang làm gì trong xe? " Sau khi thăng mình ra khỏi xe, Gove đã được đưa đến bệnh viện, nơi ông được điều trị cắt giảm vào đầu.

Kính cũng đã được gỡ bỏ từ đôi mắt của mình. Đến nay, không có chữ đã được nghe nói về cách người lái xe đã không nhận ra rằng anh đã có một người đàn ông bị mắc kẹt trong kính chắn gió của mình hoặc lý do tại sao 56 tuổi đã được giao báo ở nơi đầu tiên. 

10. Cựu Vương quốc Anh Độc lập Đảng lãnh đạo sống sót tai nạn máy bay trong khi vận động tranh cử


Cựu Vương quốc Anh Độc lập Đảng lãnh đạo, Nigel Farage, 49 tuổi, kêu lên ông là "người đàn ông may mắn nhất còn sống" còn sống sót sau vụ tai nạn máy bay gần một gây tử vong. Trong khi trong mặt phẳng toting một biểu ngữ với "UKIP" từ phía sau, các biểu ngữ đã trở thành nối xung quanh đuôi của máy bay. 

Kết quả là, Farage và đoàn tùy tùng của mình vào một vụ tai nạn sắp xảy ra. Trong khi bình tĩnh chờ đợi máy bay để đi xuống, Farage nghĩ về "cuộc sống và thế giới." Sau khi tác động, khí đốt được đổ ở khắp mọi nơi. Nói Farage, "Chúng tôi đã bị mắc kẹt bên trong và có xăng ở khắp mọi nơi. 

Tôi nghĩ rằng, Thiên Chúa, chúng ta sống sót sau tác động và bây giờ chúng ta sẽ đốt cháy đến chết. "May mắn thay, điều đó đã không xảy ra. Sau khi được điều trị tại bệnh viện cho xương sườn bị gãy và thâm tím phổi, Farage được xuất viện sau khi chỉ có hai ngày. Ông nói: "Tôi may mắn sống sót. Tôi không biết ai đang tìm kiếm sau khi tôi vào lúc này, nhưng họ đang làm một công việc kinh khủng tốt. "


Nguồn www.oddee.com

ads

Tạo bởi : Unknown Lúc: 6:39 AM Loại:

0 comments:

Post a Comment

 
TOP
BOTTOM